15 Tháng 7 năm 2018 Viện Quản Trị Kinh Doanh FBS và Công ty phần mềm Beesky Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng BEECRM tích hợp tổng đài IP,  đánh dấu một bước phát triển mới cho sự hợp tác giữa hai bên.

Viện Quản trị kinh doanh FBS được biết đến là đơn vị trực thuộc Trường Đại Học FPT nổi tiếng; là nơi đào tạo kinh doanh, công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức đào tạo cho doanh nhân; cùng hệ thống; quy trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế. Đồng thời đây cũng là nơi đào tạo và cấp chứng chỉ cho các chương trình sau đại học; và tư vấn đào tạo cho hàng chục ngàn quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam. Tất cả các công ty, tập đoàn, ngân hàng tại Việt Nam và gần 200 doanh nghiệp; lớn nhỏ.

Với tầm nhìn trở thành một trường quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam có năng lực; cạnh tranh với các trường cùng lĩnh vực trong khu vực và ngoài thế giới. Để hướng tới một nền giáo dục chuyên nghiệp, đẳng cấp và chất lượng, FBS đã tiến hành; hệ thống hóa quy trình quản lý của mình bằng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng online BEECRM

phần mềm quản lý khách hàng

Khóa đào tạo ngắn hạn tại FBS giành cho cán bộ VNPT

Với phần mềm BEECRM việc quản lý khách hàng và kinh doanh  dễ dàng hơn bao giờ hết; hệ thống dữ liệu sẽ được cập nhật liên tục trên một cơ sở dữ liệu duy nhất; người dùng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm lịch sử làm việc, đánh giá, so sánh  hiệu quả làm việc theo các hạng mục đã được phân quyền hoạt động trên hệ thống. Các phân hệ tính năng như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý sản phẩm, quản lý hợp đồng …..được thiết kế các tính năng chuyên nghiệp giúp vận hành bộ máy quản lý tối ưu, rút ngắn thời gian hoạt động tương tác giữa các phòng ban, giúp chăm sóc và quản lý khách hàng, đối tác chi tiết.

Từ đó giúp cho FBS tiết kiệm được chi phí, gia tăng năng suất làm việc thúc đẩy sự; hiệu quả, tính chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi thời điểm phù hợp; với thị trường. Ngoài ra tính năng bảo mật được nâng cao giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, toàn bộ hệ thống phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất giúp cho lãnh đạo và nhân viên phụ trách có thể dễ dàng truy cập theo, lịch làm hoạt động cụ thể

phần mềm quản lý khách hàng

Giao diện danh mục khách hàng trên BEECRM

Đặc biệt tính năng tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm là một công cụ vô cùng hiệu quả, phục vụ cho hoạt động của FBS. Khi có khách hàng, đối tác gọi đến, tất cả các thông tin về khách hàng đang gọi sẽ được tự động hiển thị trên phần mềm, giúp cho nhân viên quản lsy cuộc gọi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và có phương án chăm sóc khách hàng phù hợp, chuyên nghiệp nhất. Đồng thời tất cả các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi sẽ được cập nhập và lưu lại vào cơ sở dữ liệu của BEECRM như thời điểm bắt đầu, kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng, nhân viên đã gọi, chú thích lịch sử tư vấn và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi đến và đi .

Đọc thêm: Tính năng tính hợp tổng đài IP

Mô hình quản lý, ứng dụng tổng đài IP trên BEECRM

Với giao diện và quy trình quản lý đơn giản và hợp lý, mọi quy trình quản lý điều được tự động, đồng bộ hóa với toàn hệ thống. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng BEECRM là giải pháp thông minh giúp cho FBS tránh được tối đa các sai sót trong việc lập hợp đồng, xử lý số liệu, thông tin khách hàng, ngoài ra với tính năng tích hợp tổng đài IP sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, đối tác thúc đẩy quá trình đào tạo, kinh doanh, đưa FBS ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEECRM mang lại sự tiện ích và hiện đại hóa quy trình làm việc, góp phần  thúc đẩy FPS càng ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn trong trong hoạt động quản lý nội bộ và chăm sóc khách hàng . Dần khẳng định vị thế, đẳng cấp của mình trên thị trường nội địa và khu vực …

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

>>7 cách Nâng cao kĩ năng quản lý với quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *