Công ty Phần mềm Beesky Việt Nam đã triển khai thành công phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho Công ty Cổ Phần Liên Doanh ALPEC – nhà sản xuất, phân phối thang máy chính hãng, hàng đầu tại Việt Nam.

1. DOANH NGHIỆP LỚN VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Liên Doanh Alpec (Thang máy FUJI)  là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các loại thang máy, thang cuốn nhãn hiệu Alpec cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu. , là đơn vị chiến lược quan trọng tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Nidec – Nhật Bản. Được thành lập từ năm 2005, những sản phẩm mang thương hiệu Alpec được vận hành trong những công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, khẳng định chất lượng, vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp trong thị trường thang máy Việt Nam. Công ty luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Alpec ghi dấu với rất nhiều cái “đầu tiên” trong ngành: Là đơn vị trong nước đầu tiên sản xuất thang máy động cơ không hộp số, thế mạnh ở các dòng thang máy tốc độ cao 2-4m/s, là đơn vị triển khai lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam…

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng beecrm beesky

Hợp tác với Nidec Nhật Bản

Trong suốt nhiều năm hoạt động Alpec đã đưa sản phẩm của mình vào sử dụng cho nhiều công trình; lớn trên cả nước: như Vincom Tower, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, khu đô thị Xa La Hà Nội, Vinpearl Nha Trang, Co.op Mart Cần Thơ, Đà Nẵng Plaza, City Garden, Fico Tower Tp. Hồ Chí Minh, Khách sạn Royal Lotus, tổ hợp Green Bay Hạ Long, hệ thống khách sạn Mường Thanh, Vinh, Quảng Binh…. Với hơn 10 năm hoạt động ALPEC đã và đang khẳng định vụ trí thương hiệu của mình trên toàn quốc, đồng thời nhận được sự quan tâm tích cực từ khách hàng trở thành thương hiệu có uy tín, khẳng định được vị trí và tầm vóc, tạo dựng niềm tin đối với hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Alpec hiện là doanh nghiệp liên doanh sản xuất thang máy lớn trên thị trường Việt Nam

2. Alpec bị thuyết phục bởi các tính năng phần mềm quản lý khách hàng beecrm 

Cùng với sự gia tăng về số lượng vật liệu ngày càng nhiều, thì thông tin về khách hàng; dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bán hàng cũng ngày càng nhiều hơn và tăng lên; theo cấp số nhân. Những yêu cầu quản lý ngày càng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi sự chuyên nghiệp, trong mô hình quản lý; đòi hỏi phải thế các phương pháp thủ công, tốn nhiều thời gian, nguy cơ thất thoát tài liệu lớn. Đặc biệt, đăc thù của công ty là một doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài, lãnh đạo; và quản lý công ty luôn phải đi nước ngoài công tác thường xuyên và khổng thể kiểm soát; hết khối lượng công việc. Với mong muốn nâng cao chất lượng công việc, mang lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Sau một thời gian tìm hiểu về các gải pháp phần mềm quản lý; trên thị trường. ALPEC đã bị thuyết phục bởi các tính năng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng; mà Beesky Việt Nam tư vấn, cung cấp và triển khai.

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng beecrm beesky

Tính năng phần mềm quản lý khách hàng BEECRM

3. TÍNH NĂNG PHẦM MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BEECRM

Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được xây dựng trên nền tảng  mạng lưới sử dụng; linh hoạt trong môi trường internet với đầy đủ các phân hệ tính năng như chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý hệ thống, quản lý công việc, hệ thống còn có chức năng theo dõi các báo cáo, thống kê và xuất kết quả trực tiếp trên phần mềm. Tạo điều kiện cho lãnh đạo và nhân viên thuận tiện quản lý và thực hiện công việc. Ngoài ra với các tính năng như: Hệ thống chăm sóc khách hàng BEECRM tích hợp tổng đài IP,gửi Email, tin nhắn SMS, nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới …cho khách hàng trên phần mềm BEECRM.

Đọc thêm :Tính năng tổng đài IP của Phần mềm chăm sóc khách hàng Beecrm

Lãnh đao và nhân viên ALPEC sẽ dễ dàng trong công tác quản lý công việc, tiết kiệm thời gian; chăm sóc khách hàng hiệu quả và năng suất làm việc được nâng cao. Thời gian thực hiện và khối lượng công việc được giảm thiểu tối đa, chất lượng và uy tín; công ty được nâng lên đáng kể.

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng beecrm beesky

Giao diện quản lý danh sách khách hàng trên BEECRM

4. Sự trợ giúp của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng beecrm giúp Alpec tối ưu quản lý dự án tốt hơn

Đặc biệt vấn đề bảo mật thông tin luôn được chú trọng và quản lý rõ ràng hệ thống; phần mềm cho phép tính năng phân quyền nhân viên và quản lý ở từng hạng mục công việc; cụ thể, mỗi nhân viên chỉ có thể thực hiện công việc đã được quản lý phần quyền làm việc trên phần mềm; để tránh trường hợp lộ thông tin không cần thiết.

Đồng thời giúp nhà quản lý có thể theo dõi thực tế hoạt động của công ty một cách; nhanh nhất quản lý nhân viên và lịch làm việc của từng người như vậy khi có sai sót; hoặc thắc mắc gì, nhà quản lý sẽ dễ dàng biết được ai phụ trách từng mảng công việc cụ thể để nhận xét và đánh giá hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEECRM mang lại sự tiện ích và hiện đại hóa quy trình làm việc, góp phần  thúc đẩy ALPEC càng ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn trong trong hoạt động quản lý nội bộ và chăm sóc khách hàng. Dần khẳng định vị thế, đẳng cấp của mình trên thị trường nội địa và khu vực …

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

>>7 cách Nâng cao kĩ năng quản lý với quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *