Tuần qua,  Công ty cổ phần Babylons và công ty Beesky Việt Nam ký kết hợp đồng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM trong công tác quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, SMS, Email marketing.

BABYLONS JSC – 10 NĂM PHÁT TRIỂN VÀ TRƯỞNG THÀNH

CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS là công ty giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo – khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.

Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực quản lý tài chính và đầu tư cá nhân. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận – giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống.

Ngày 14/6/2013, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons. 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
Tập đoàn Babylons triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM – BABYLONS JSC trong công tác chuẩn bị triển khai dự án

Ngay từ những ngày đầu sau khi ký kết hợp đồng thành công, Ban lãnh đạo Công ty Beesky Việt Nam đã tổ chức cuộc họp cùng với đội ngũ kỹ thuật, triển khai về phương án triển khai hiệu quả Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM. Theo đó, Beesky Việt Nam đã set up được đội nhóm kỹ thuật triển khai chuyên nghiệp để tham gia triển khai hệ thống giải pháp.

Sau quá trình tìm hiểu không dưới 5 đối tác có chương trình phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM cho mảng đào tạo, Babylon JSC cuối cùng đã chọn Công ty Beesky Việt Nam là đối tác chiến lược trong việc đưa công cụ quản lý vào hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng

Tập đoàn BABYLONS triển khai các tính năng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Với hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng CRM của Beesky đã giúp Babylon giải quyết được bài toán.

– Quản lý khóa học: ghi nhận doanh thu lợi nhuận, số lượng người tham gia, số vé theo hạng vé, quản lý doanh thu, công nợ, đặt cọc

– Quản lý kho khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, ngày sinh nhật, tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật

– Quản lý hợp đồng với khách hàng: BEE CRM trở thành công cụ đắc lực trong việc quản lý hợp đồng, theo dõi theo khách hàng, tình trạng vé( đã học, tạm hoãn, hoàn thành…) theo dõi công nợ, đã thu, đặt cọc

– SMS, Email Marketing

– Hệ thống thống kê báo cáo: Hệ thống thống kê báo cáo giúp theo dõi dể dàng doanh thu bán hàng theo nhân viên, xếp hạng doanh thu theo nhân viên, thống kê doanh thu, công nợ của từng khóa học, ngoài ra các báo cáo phân tích giúp nhà quản lý tiết kiệm được thời gian trong việc theo dõi việc bán hàng của công ty.

Bạn có thể quan tâm: Chi tiết tính năng Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Sau khi ký kết hợp đồng Chị Liên PGĐ có chia sẽ những lý do lựa chọn Beesky:

1. Bộ phận tư vấn của beesky rất nhiệt tình, tư vấn đúng bản chất những công việc cần thiết mà bên chị cần.

2. Beesky có một số tính năng đặc biệt khác biệt so với bên khác: Hệ thống gửi email, sms chúc mừng sinh nhật tự động theo cài đặt.

3. Hệ thống hoạt động theo mô hình đa chi nhánh, giúp chị kiểm soạt được hoạt động của chi nhánh HCM và Hà Nội chỉ trên một phần mềm.

4. Phần mềm đáp ứng các yêu cầu tối đa nhưng chi phí rất hợp lý để đầu tư.

HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BEECRM – NIỀM TỰ HÀO CỦA BEESKY VIỆT NAM

Phần mềm BEECRM ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường chất lượng và hiệu quả; của phần mềm đã và đang được Beesky Việt Nam khẳng định thông qua việc đồng hành cùng hợp tác; và nhận được sự phản hồi tích cực từ các đối tác chiến lược. Và MEDLATEC hoàn toàn tự tin ứng dụng phần mềm trong hoạt động quản lý của mình với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả , tiện ích mà Beesky Việt Nam mang lại.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

>>7 cách Nâng cao kĩ năng quản lý với quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *